Sốt rần rần những mẫu thùng rác nhựa Thái Lan giúp nhà thêm sang xịn gấp 10 lần
29 tháng 9, 2023 bởi
Khanh Nguyen
| Chưa có bình luận

Thùng rác nhựa Thái Lan là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sự xuất hiện của thùng rác không chỉ giúp bảo vệ môi trường sống luôn gọn gàng, sạch sẽ mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan xung quanh. 


Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu thùng đựng rác đẹp, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Phổ biến nhất phải kể đến các mẫu thùng rác nhựa Thái Lan DKW - một thương hiệu được đông đảo các bà nội trợ ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy loại thùng rác nhựa này có điểm gì nổi bật? Đâu là những mẫu thùng rác nhựa Thái Lan DKW bán chạy nhất? Cùng SCG Home tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Sơ nét về thương hiệu DKW

DKW là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng bằng nhựa khá nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm của DKW không chỉ gây ấn tượng với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc tinh tế mà còn bởi thiết kế sáng tạo, tiện dụng. Hơn nữa, với quy trình công nghệ hiện đại, đồ gia dụng DKW luôn đảm bảo chất lượng bền bỉ, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, đồ gia dụng DKW nói chung và thùng rác nhựa DKW nói riêng được phân phối rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều món đồ gia dụng DKW đẹp, chất lượng tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.


Những tính năng vượt trội của thùng rác Thái Lan mà bạn không nên bỏ qua

    1. Thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí trong nhà

Các mẫu thùng rác nhựa Thái Lan được thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vì vậy bạn có thể linh hoạt và thuận tiện bố trí các vật dụng này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. 

Đối với khu vực phòng vệ sinh, phòng bếp, bạn nên dùng mẫu thùng rác nắp đậy hay thùng rác đạp chân. Còn tại khu vực bàn làm việc, phòng ngủ, chủ yếu là rác khô và sạch như giấy thì bạn có thể sử dụng mẫu thùng rác nhựa không nắp, có hình dáng như một chiếc giỏ xinh xắn.


Thiết kế linh hoạt và thuận tiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. (Ảnh: dkwthailand.com)

Tất cả các mẫu thùng rác nhựa Thái Lan này đều mang phong cách tinh tế, với các gam màu tối giản như trắng, đen, nâu..., giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống cho ngôi nhà thêm tiện nghi, sang trọng. 

    2. Nắp đậy kín ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn

Thùng rác nhựa Thái Lan có nắp đậy kín nên rất tiện lợi trong việc thu gom các rác thải có nước, có mùi, bụi bẩn. Thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp ngăn chặn việc phát tán mùi hôi và vi khuẩn. Nhờ đó không gian sống xung quanh luôn sạch sẽ, thoáng đãng, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

    3. Không cần dùng tay mở nắp khi sử dụng

Với các loại thùng rác nhựa nắp đậy Thái Lan như thùng rác đạp chân hay thùng rác bập bênh, bạn không phải dùng tay để mở nắp. Thay vào đó bạn chỉ cần đẩy nhẹ rác xuống hoặc dùng chân đạp là nắp tự mở để cho rác vào. Sau đó nắp thùng rác sẽ tự động đóng lại nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn khó chịu. 

    4. Tính năng khóa túi rác thông minh

Thêm một điểm cộng của thùng rác nhựa Thái Lan được các bà nội trợ yêu thích là tính năng khóa túi đựng rác. Thiết kế khung chặn ở miệng thùng rác trông có vẻ đơn giản nhưng giúp túi rác được cố định chắc chắn, đảm bảo rác không bị vương vãi ra bên ngoài. Ngoài ra, bên trong thùng rác còn chứa lõi thùng nhựa có tay xách thuận tiện để bạn dọn dẹp rác. 

    5. Chất liệu thùng rác nhựa cao cấp, an toàn

Thùng rác nhựa Thái Lan được chế tạo bằng nhựa cao cấp, không chứa các chất phóng xạ hay các hóa chất độc hại. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thùng rác nhựa trong nhà, mà không phải lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe. Thùng rác nhựa Thái Lan còn chống trầy xước tốt, lâu phai màu và có độ bền cao nên thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với các loại thùng rác nhựa thông thường.


Thùng rác nhựa Thái Lan nổi tiếng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và mức giá vô cùng phải chăng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và săn tìm. Tuy nhiên hiện nay thùng rác nhựa Thái Lan chủ yếu du nhập vào thị trường Việt Nam qua đường xách tay nên nguồn gốc không đảm bảo. Đừng quá lo lắng, giờ đây ở Việt Nam bạn có thể mua được thùng rác nhựa Thái Lan chính gốc tại SCG Home - Siêu thị trực tuyến chuyên về nhà cửa đời sống, thuộc tập đoàn xây dựng hàng đầu của Thái Lan.

Nhữngmẫu thùng rác nhựa Thái Lan giúp nhà thêm ngăn nắp hơn

    1. Thùng rác nắp lật DKW HH-207P-WH10T

Thùng rác nắp lật DKW HH-207P 25L trắng WH10T là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ, chung cư cần sự tinh tế, hiện đại. Thiết kế góc cạnh vuông vức, dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, nắp lật kiểu bập bênh tiện lợi, khi sử dụng không cần phải dùng tay mở nắp mà chỉ cần đẩy nhẹ rác xuống và nắp sẽ tự động đóng lại. Thùng rác nhựa dung tích 25 lít, có thể đựng được nhiều rác, giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Tên sản phẩm Thùng rác nhựa Thái Lan nắp lật 25 lít HH 207P
Dung tích
25 lít
Kích thước (dài x rộng x cao):
34.3 x 28 x 51 cm
Cân nặng1.33 kg
Màu sắc
Trắng
Chất liệu
Nhựa PP
Sử dụngPhù hợp với túi rác kích thước 24 x 28 inches trở lên.
Mua sản phẩm

Thùng rác nắp lật Thái Lan DKW HH-207P dung tích 25L màu trắng. (Ảnh:  dkwthailand.com)

Thùng được chế tạo từ chất liệu nhựa PP dẻo dai, chống va đập, chống trầy xước tốt nên đảm bảo độ bền và sự an toàn cho sức khỏe. 

   2. Thùng rác nắp lật HH-308P-WH10T

Thùng rác nhựa DKW HH-308P có kết cấu chắc chắn, có nắp đậy lật, phù hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Bạn có thể dùng để đựng được rác ướt trong nhà bếp, nhà vệ sinh cho đến các loại rác khô trong phòng khách, phòng ngủ. Dung tích thùng đến 20 lít, nên chứa được nhiều rác, đảm bảo vệ sinh và ngăn chặn mùi hôi gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh.
Tên sản phẩm Thùng rác nhựa Thái Lan 20 lít DKW HH-308P​
Dung tích
20 lít
Kích thước (dài x rộng x cao):
33.3 x 19 x 45.5 cm
Cân nặng1.49kg
Màu sắc
Trắng
Chất liệu
Nhựa PP
Sử dụng Phù hợp với túi rác kích thước 24 x 28 inches trở lên.
Mua sản phẩm
Thùng rác nắp lật Thái Lan DKW HH-308P-WH10T dung tích 20L màu trắng. (Ảnh:  dkwthailand.com)

Thiết kế thùng đựng rác nắp lật nên sử dụng nhanh gọn mà không cần dùng tay để mở nắp. Bên trong có khung chặn giữ cho túi rác không bị xô lệch. Hơn nữa, chất liệu nhựa PP cao cấp, bề mặt nhẵn bóng giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng dễ dàng hơn.

    3. Thùng rác nắp lật DKW HH-228LP-GR11C

Mẫu thùng rác nhựa này được sản xuất từ nhựa PP có độ bền, độ dẻo dai cao. Bề mặt trơn nhẵn, có khả năng chống trầy xước và giữ màu tốt sau một thời gian sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Thiết kế đẹp mắt với dung tích 18 lít, sử dụng phổ biến trong các không gian phòng khách, nhà vệ sinh, phòng bếp...

Tên sản phẩm Thùng đựng rác 18 lít HH-228LP​
Dung tích
18 lít
Kích thước (dài x rộng x cao):
20.8 x 31.8 x 47.5 cm
Cân nặng1.28 kg
Màu sắc
Ghi sẫm
Chất liệu
Nhựa PP
Chất liệu Phù hợp với túi rác kích thước 24 x 28 inches trở lên.
Mua sản phẩm
Thùng rác nắp lật Thái Lan  DKW HH-228LP dung tích 18L màu ghi sẫm. (Ảnh:  dkwthailand.com)

Điểm cộng của mẫu thùng rác nhựa Thái là thiết kế nắp đậy kín theo kiểu bập bênh. Bạn chỉ cần đặt nhẹ rác vào là rơi xuống thùng mà không cần dùng tay để mở. Đặc biệt, thùng rác còn có thanh chắn để giữ chặt túi rác, giúp rác không bị vương vãi ra bên ngoài.

    4. Thùng rác đạp DKW HH-297P-WH10T

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thùng rác nhỏ gọn và tiện lợi thì hãy tham khảo thùng rác đạp DKW HH-297P 9L trắng ghi WH10T. Sản phẩm được yêu thích bởi thiết kế đạp chân tiện lợi, giúp dễ dàng mở nắp mà không cần dùng tay. Kết hợp với nắp đậy kín hoàn toàn giúp phát huy khả năng ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn phát tán. Bên trong thùng rác là một chiếc thùng nhựa có quai xác thuận tiện để thu gom rác đi đổ.

Tên sản phẩm Thùng đựng rác 9 lít DKW HH-297P​
Dung tích
9 lít
Kích thước (dài x rộng x cao):
29 x 29 x 37cm
Cân nặng1.65 kg
Màu sắc
Trắng ghi
Chất liệu
Nhựa PP
Sử dụngPhù hợp với túi rác kích thước 18 x 20 inches trở lên.
Mua sản phẩm
Thùng rác đạp Thái Lan DKW HH-297P-WH10T dung tích 9L màu trắng. (Ảnh:  dkwthailand.com)

Mẫu thùng rác này được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp và một số chất phụ gia. Vì vậy sản phẩm đạt độ dẻo dai, độ bền và chống va đập tốt. Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia UV dày dặn nên không bị bạc màu khi để ngoài trời.

    5. Thùng rác đạp DKW HH-2500P-WH21

Chiếc thùng đựng rác DKW HH-2500P sở hữu thiết kế bàn đạp thông minh, khi cần đổ rác bạn không cần chạm tay mở nắp. Nắp thùng đậy kín mít vừa giữ rác gọn gàng vừa ngăn mùi hôi, mang lại không gian dễ chịu, trong lành. Thùng rác bên trong có quai xách chắc chắn, có thể tháo rời để mang rác đi đổ và vệ sinh dễ dàng.

Tên sản phẩm Thùng đựng rác 4.5 lít DKW HH-2500P​
Dung tích
4.5 lít
Kích thước (dài x rộng x cao):
19.2 x 22.4 x 30.5 cm​
Cân nặng0.95 kg
Màu sắc
Trắng
Chất liệu
Nhựa PP
Sử dụng Phù hợp với túi rác kích thước 18 x 20 inches trở lên.
Mua sản phẩm
Thùng rác đạp Thái Lan DKW HH-2500P-WH21 dung tích 4.5L màu trắng. (Ảnh: dkwthailand.com)

Mẫu thùng rác nhựa này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan với chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa chất độc hại. Nhờ đó sản phẩm bền bỉ, chịu tác động từ môi trường bên ngoài tốt và luôn giữ được màu sắc như mới..

Kết luận

Trên đây là những mẫu thùng rác nhựa Thái Lan được nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chí mẫu mã đẹp, thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ và an toàn sức khỏe. Hơn nữa giá thành của các loại thùng đựng rác này khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay bổ sung những chiếc thùng rác nhựa Thái ưng ý nhất để dọn dẹp vệ sinh và tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian nhà mình. Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm thùng rác DKW khác tại: Mua thùng rác mini tại SCG Home.

Để đảm bảo sở hữu đúng loại thùng rác nhựa DKW chính hãng, bạn có thể tham quan và mua sắm trực tiếp tại siêu thị SCG Home tại địa chỉ xóm Phổ, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hoặc chọn mua sắm online chỉ với một cú nhấp chuột tại cửa hàng trực tuyến SCG Home nhé.


Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận