CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

(REFUND - RETURN POLICY)

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách Đổi / Trả hàng và Hoàn tiền được áp dụng đối với Người Mua hàng và Nhà Cung Cấp sản phẩm, dịch vụ tại SCG Home.


II. Điều kiện đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng có thể đề nghị đổi/ trả lại hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được hàng sau khi hết thời hạn giao hàng được quy định trong mục Chính sách giao hàng hoặc hết thời hạn giao hàng mà SCG Home đã thông báo trước đó.
  • Hàng hóa bị lỗi, bể, vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa được giao không đúng với yêu cầu trong đơn đặt hàng của khách hàng (sai mã, sai kích thước, sai màu sắc v.v)
  • Hàng hóa được giao không đúng với thông tin mà người bán cung cấp.
  • Người bán đồng ý cho khách hàng trả lại hàng (tuy nhiên, SCG Home sẽ yêu cầu người bán xác nhận)
  • Các sản phẩm được đổi hoặc trả hàng phải còn nguyên hộp, nguyên tem mác và các phụ kiện đi kèm.

Lưu ý: SCG Home TỪ CHỐI đổi trả hàng đối với hàng đặt thiết kế riêng & hàng đã dừng sản xuất nhưng khách đặt sản xuất lại.


III. Thời gian áp dụng

Khách hàng phải thông báo cho Công ty về việc đổi/ trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày SCG Home nhận được thông báo về việc đơn hàng được giao thành công.


IV. Quy trình xử lý

    1. Trả hàng​

Quý khách liên hệ trực tiếp với ban quản trị website của SCG Home qua số điện thoại: 1900999901 hoặc email: cskh@scghome.vn để thông báo về tình trạng hàng hóa sau khi nhận hàng.

  • SCG Home khuyến khích quý khách trực tiếp trao đổi với Người Bán về các khiếu nại. Trường hợp hai bên không thể thương lượng được, Người Mua vui lòng liên hệ SCG Home, nhân viên chăm sóc khách hàng chúng tôi sẽ thu thập thông tin và đưa ra hướng xử lý tiếp theo. Trong trường hợp đó, hướng xử lý của SCG Home sẽ là kết quả cuối cùng.
  • Người Bán và Người Mua thông qua SCG Home thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng. Tuy nhiên trường hợp do lỗi từ Người Bán, sản phẩm của người bán, Người bán chịu trách nhiệm đến bảo hành tận nơi hoặc Người Mua gửi sản phẩm cho Người Bán để bảo hành với chi phí do Người Bán chịu. 
  • Người Bán thực hiện hoàn tiền cho Người mua thông qua chuyển khoản vào tài khoản được chỉ định bởi SCG HomeSCG Home sẽ đại diện cho Người Bán chuyển khoản hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của Người Mua.


    2. Hoàn tiền

SCG Home sẽ hoàn tiền cho người mua khi người bán xác nhận đã nhận được hàng trả lại.

  • Nếu hết thời hạn 30 ngày, kể từ ngày người bán xác nhận đã nhận được hàng trả lại từ người mua, hoặc kể từ ngày người mua cung cấp thông tin chứng minh được rằng có đủ điều kiện hoàn trả hàng và thực tế đã hoàn trả hàng đúng và đủ cho người bán, mà người bán không phản hồi, không hoàn tiền cho người mua thì SCG Home sẽ hoàn lại tiền cho người mua mà không cần thông báo thêm.
  • Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, khoản hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/ tài khoản ngân hàng của người mua.

Ghi chú: Đối với các đơn đặt hàng COD, người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn lại.