Mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc?
7 tháng 3, 2023 bởi
Ngân Trần
| Chưa có bình luận

Việc tìm mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc không khó nhưng để chọn được địa chỉ phân phối đảm bảo chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng với giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

Tìm hiểu thị trường và cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của phía Bắc nước ta, nằm trong quy hoạch vùng của thủ đô Hà Nội. Vì vậy tại tỉnh Vĩnh Phúc, quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa diễn ra nhanh chóng tạo điều kiện cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng phát triển tương đối thuận lợi.

Hiện nay, thị trường gạch ốp lát tại Vĩnh Phúc vô cùng sôi động với nhiều mẫu mã, chủng loại gạch và mức giá khác nhau. Đáng chú ý là người tiêu dùng Vĩnh Phúc có xu hướng lựa chọn gạch ốp lát tầm trung đến cao cấp từ các hãng uy tín, nhất là các dòng gạch nội địa.

Bên cạnh các sản phẩm gạch từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước như Đồng Tâm, Thạch Bàn, Bạch Mã, Viglacera, Prime... thì bạn cũng dễ dàng tìm thấy các thương hiệu gạch nhập khẩu Inax (Nhật Bản), Casagranda (Ý), Karaben (Tây Ban Nha), Taicera (Đài Loan), gạch Trung Quốc, gạch Ấn Độ... 

Cùng với nhu cầu tiêu dùng tăng cao thì vô số đại lý, cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc liên tục được mở ra. Mỗi cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh phúc sẽ chuyên về các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Tuy nhiên bên cạnh các đơn vị uy tín thì cũng có không ít nơi bán hàng kém chất lượng với mức giá khá đắt. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc chất lượng, giá tốt. 

Mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc chất lượng, giá tốt?

mua-gach-o-dau-vinh-phuc

Gạch ốp lát không chỉ là vật liệu xây dựng tạo tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền của công trình. Vì vậy việc tìm hiểu mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc uy tín sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Để có quyết định đúng đắn nhất, bạn nên tham khảo một số bí quyết sau đây:

    1. Chọn mua ở đại lý lớn, cửa hàng gạch ốp lát có tên tuổi

Mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc? Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn các cửa hàng, đại lý có tên tuổi, uy tín trên thị trường gạch Vĩnh Phúc. Những đơn vị này chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng giúp bạn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, mẫu mã gạch vô cùng phong phú, được cập nhật thường xuyên mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

    2. Chọn mua ở các đại lý, cửa hàng gạch ốp lát có chính sách bán hàng rõ ràng

Chính sách bán hàng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn quyết định mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc. Chẳng hạn như khi nhân viên tư vấn kỹ càng, nhiệt tình sẽ giúp quá trình mua hàng trở nên thuận tiện, nhanh chóng. Các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi tại đại lý, cửa hàng hấp dẫn sẽ giúp bạn có cơ hội mua gạch ốp lát chính hãng với giá rẻ bất ngờ. 

Ngoài ra, ở các đại lý, cửa hàng gạch ốp lát uy tín luôn có các chính sách về bảo hành sản phẩm, thời gian đổi trả linh hoạt... Tất cả những điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua hàng. 

    3. Tham khảo các đánh giá địa chỉ mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc uy tín

Ngoài việc tham khảo lời khuyên từ người thân, bạn bè có kinh nghiệm, bạn có thể tìm hiểu các thông tin đánh giá địa chỉ mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc uy tín trên mạng xã hội, các group chuyên về thiết kế nhà cửa, đời sống, xây dựng... Những đánh giá chân thực, khách quan từ nhiều người dùng trước đó sẽ giúp bạn chọn được đơn vị phân phối gạch tốt nhất.


Mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc uy tín: Đến ngay cửa hàng gạch ốp lát SCG Home

Bạn đang có nhu cầu sửa chữa, tân trang nhà cửa vào dịp cuối năm? Bạn vẫn chưa biết mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc? Hãy đến SCG Home - của hàng gạch lớn nhất Vĩnh Phúc giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này. SCG Home Vĩnh Phúc là siêu thị chuyên phân phối gạch và thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn SCG Thái Lan. Đến với SCG Home Vĩnh Phúc, bạn sẽ được tham quan và thỏa sức chọn lựa vô số sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch lát sân vườn… chất lượng cao cấp từ các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước, cụ thể:

- Tại đây có hơn 3000 mẫu gạch ốp lát từ nhiều thương hiệu trong nước: Prime, CMC, Catalan, Takao, Viglacera, Mikado, Apodio...

- Đa dạng mẫu mã gạch lát nền phòng khách sang trọng, nhập khẩu chính hãng có kích thước lớn từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc...

Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các kích thước theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Từ gạch trang trí 10x20, 10x30, 20x40 đến gạch lát nền 60x60, 80x80, 100x100, 120x120 hay gạch ốp lát khổ lớn như 80x160, 90x180, 120x240cm. Tất cả đều được trưng bày, sắp xếp đơn giản, khoa học giúp bạn dễ dàng tham quan sản phẩm.

Điểm khác biệt của cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home so với các cửa hàng gạch truyền thống là bạn có thể yêu cầu thiết kế 3D ngay tại chỗ. Điều này giúp bạn trực quan hơn trong việc chọn lựa màu sắc, mẫu mã gạch phù hợp nhất với từng không gian diện tích ngôi nhà.

Không chỉ vậy, SCG Home luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Các chính sách bán hàng rõ ràng, chương trình khuyến mãi được triển khai thường xuyên, đi kèm chế độ bảo hành, đổi trả và hỗ trợ vận chuyển linh hoạt. 

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại showroom gạch ốp lát, SCG Home Vĩnh Phúc còn hỗ trợ kênh bán hàng online vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ: www.scghome.vn, khách hàng ở Vĩnh Phúc hoàn toàn có thể trải nghiệm mua sắm ngay tại nhà với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và dịch vụ thi công uy tín của SCG Home.


    1. Địa chỉ cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home ở đâu?

SCG Home Vĩnh Phúc tọa lạc tại địa chỉ xóm Phổ, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Siêu thị Gạch & Thiết bị vệ sinh này nay đã trở lại với một diện mạo mới trẻ trung hơn, chuyên nghiệp hơn và có quy mô đầu tư lớn vào bậc nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc với diện tích đến 3000m2.

Với mong muốn đồng hành cùng người Việt trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống (Passion for better living), SCG Home Vĩnh Phúc luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành địa điểm mua sắm vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh đáng tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.


    2. Khi nào bạn chọn mua gạch là phù hợp nhất?

Nhiều người cho rằng nên chọn gạch ốp lát càng sớm càng tốt để có thời gian thư thả cũng như tìm được mẫu mã ưng ý. Tuy nhiên suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu công trình của bạn chỉ bắt đầu xây dựng hay vẫn đang thi công phần thô, thì phải mất thời gian từ 2-3 tháng mới đến công đoạn ốp lát gạch. 


Khi bạn chọn gạch ốp lát sớm, đến lúc ốp lát thì mẫu bạn chọn đã hết hàng hay bị lỗi thời. Lúc này bạn phải mất thời gian chọn lại và tốn thêm một khoản chi phí cho những món đồ nội thất phù hợp. Tất nhiên tâm lý của bạn cũng không còn vui vẻ như ban đầu.

Tốt nhất là bạn nên chọn mua gạch ốp lát khi công trình đã xong phần thô và chuẩn bị vào giai đoạn ốp lát. Cụ thể khoảng thời gian mua gạch cách ngày ốp lát trước khoảng từ 1 đến 3 tuần. Hơn nữa, các cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc cũng thường xuyên cập nhật mẫu mới và triển khai các chương trình ưu đãi giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với giá tiết kiệm.


    3. Có nên mua gạch dự phòng khi thi công ốp lát?

Trong quá trình thi công lát gạch nền nhà, ốp tường thường khó tránh khỏi những sự cố phát sinh như gạch bị vỡ do bất cẩn, gạch bị cắt sai hay đục gạch lên để sửa đường cống, đường nước... Nếu bạn có gạch dự phòng, thì việc thi công sẽ không bị gián đoạn, màu sắc và họa tiết gạch được đồng nhất. 

Ngược lại, nếu bạn chỉ chuẩn bị chính xác số lượng gạch ốp lát thực tế thì phải mất thời gian để đi tìm đúng mẫu gạch cũ. Nhưng mẫu gạch mới nếu không cùng lô, cùng ngày sản xuất với mẫu bạn đang dùng sẽ có sự sai khác nhất định về màu sắc, họa tiết. Do đó bạn nên mua gạch dự phòng từ một đến ba thùng để việc thi công ốp lát được chỉn chu, mang tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.


Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi mua gạch ở đâu Vĩnh Phúc tốt nhất. Chúc bạn mua được sản phẩm gạch chính hãng chất lượng, mẫu mã hợp xu hướng với giá ưu đãi để thi công xây dựng công trình hay đơn giản là sửa chữa, tân trang ngôi nhà thân yêu của mình.


Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận