Khám phá mẫu gạch lát nền đẹp tại SCG Home và bảng giá mới nhất 2023
17 tháng 4, 2023 bởi
Khanh Nguyen
| Chưa có bình luận

Trên thị trường có vô vàn loại gạch với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nhưng để lựa chọn được các mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay cũng như phù hợp với căn nhà của bạn thì trước tiên hãy cùng SCG Home tìm hiểu xem gạch lát nền trên thị trường hiện nay có những loại nào nhé!

Gạch nhập khẩu

Gạch lát nền nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, ít khuyết điểm. Nên khi đánh giá về độ chịu lực, chịu nhiệt vô cùng lớn. Gạch còn có khả năng chống bám bẩn, việc vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng. Khả năng chống nước của gạch là tuyệt đối (<0.5%), màu sắc bền đẹp theo thời gian. 

nhung-mau-gach-lat-nen-nhap-khau-dep-tai-scg-home

SCG Home hiện có các dòng gạch nhập khẩu với thương hiệu nổi tiếng với kích thước phổ biến như: 90x180cm, 100x100cm, 120x120cm... và mức giá cạnh tranh.

Đặc biệt kích thước dòng gạch này giao động từ 90x180cm, 100x100cm, 120x120cm... đáp ứng mọi như cầu sử dụng ở những không gian lớn. Một số loại gạch nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường đã có mặt tại SCG Home như: Thái Lan, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc... với tầm giá như sau:

MẪU GẠCH PHÂN LOẠI GIÁ / M2
Gạch nhập khẩu Trung Quốc
Porcelain
chỉ từ 199,000đ
Gạch nhập khẩu Ấn Độ Porcelain
chỉ từ 219,000đ
Gạch nhập khẩu Thái Lan
Porcelain
chỉ từ 299,000đ
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha Porcelain
chỉ từ 1,100,000đ
Các mẫu gạch trang trí khác Porcelain
Liên hệ 

Khi đi tìm hiểu chi tiết về những dòng gạch nhập khẩu, có một số hãng áp dụng những cải tiến cho ra dòng gạch kháng khuẩn, lọc sạch không khí, giúp cho sức khỏe của gia đình được đảm bảo hơn. 

Chính vì thế, không nói quá rằng gạch nhập khẩu là hội tụ của nét đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu. Và điều này cũng đi kèm với chi phí cho gạch lát nền nhập khẩu sẽ cao. Nên nếu chi phí của bạn hơi hạn hẹp, nhu cầu sử dụng không nhiều, hãy cân nhắc các mẫu gạch nội địa với chất lượng và tầm giá phù hợp hơn nhé.

phoi-canh-mau-gach-lat-nen-nhap-khau-khi-su-dung-khu-vuc-phong-khach

Phối cảnh mẫu gạch nhập khẩu khi sử dụng khu vực phòng khách.

Gạch lát nền men matt

​Khác với gạch phủ bóng, dòng gạch lát nền men matt có độ nhám giúp chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng. Không chỉ là vật liệu dễ lắp đặt, thi công nhanh gọn, loại gạch này còn được đánh giá rất cao về độ bền. 

Kiểu gạch này đều có 2 loại xương từ ceramic và porcelain, đặc biệt với khả năng chống cháy, cách nhiệt, không hấp thụ nước của xương pocerlain gạch lát sàn men matt sẽ giúp bạn không phải thường xuyên thay thế hoặc sửa chữa sàn. Thiết kế gạch phù hợp cho mọi không gian nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, tạo nên sự đơn giản nhưng thời thượng mà bất kỳ ai cũng muốn.

phoi-canh-gach-lat-nen-men-matt-khi-su-dung-tai-phong-khach

Dưới đây là bảng giá gạch lát nền nhà men matt theo phân loại xương gạch tại SCG Home bạn đọc có thể tham khảo.

MẪU GẠCHPHÂN LOẠIGIÁ / M2
Gạch lát nền men matt Porcelain
chỉ từ 99.000đ
Gạch lát nền men matt
Ceramicchỉ từ 135.000đ
Kích thước khác Porcelain
Ceramic
Liên hệ

Gạch lát nền Marble

Hiện nay nhiều căn hộ sử dụng cách phối gạch lát nền marble với những loại gạch khác để tạo nên điểm nhấn cho không gian. Cơ bản dòng gạch lát nền marble chỉ là gạch xương bán sứ được áp dụng công nghệ in 5D tiên tiến giúp tái hiện kiểu vân và màu sắc tương đương đá Marble tự nhiên mà không bị khiếm khuyết bề mặt như đá tự nhiên. Gạch vân đá Marble có kích cỡ đa dạng, tuy nhiên giá thành khá cao nên phù hợp cho nhiều công trình từ nhà phố, chung cư, đến khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp trở lên… Ngoài ra, còn có các mẫu gạch Marble với bề mặt hiệu ứng ánh kim lạ mắt đang được ưa chuộng sử dụng cho lát nền phòng khách. 

MẪU GẠCHPHÂN LOẠIGIÁ / M2
Gạch lát nền MarblePorcelainchỉ từ 199.000đ

(Lưu ý: bảng giá gạch lát nền chỉ mang tính tham khảo, bạn đọc cần chi tiết bảng giá theo kích thước có thể liên hệ SCG Home để được tư vấn thêm nhé)

khu-vuc-trung-bay-gach-lat-nen-van-da-dep-tai-scg-home

Tại SCG Home hiện có các dòng gạch lát nền vân đá marble từ các thương hiệu gạch trong và ngoài nước như Prime, Viglacera,  V-Tile, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha... với các kích thước lớn như 400x800, 600x600, 800x800, 300x600, 300x900, 600x900, 900x180, 800x160... nhiều tầm giá, bạn đọc có thể để lại thông tin để được liên hệ báo giá chi tiết và sớm nhé. 

Gạch lát nền giả gỗ

Gạch giả gỗ là xu hướng mới trong trang trí nội thất. Gạch giả gỗ bản chất là gạch Porcelain nung ở nhiệt độ cao, kết hợp với công nghệ in 5D giúp cho kiểu vân, màu sắc, độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với gỗ thật.

kham-pha-mau-gach-lat-nen-gia-go-dep-tai-scg-home

Gia chủ có thể tham khảo các cách lát gạch giả gỗ đang được ưa chuộng hiện nay, vừa thời thượng lại bền đẹp theo thời gian như: lát xen kẽ, lát xương cá, lát vuông góc hoặc thẳng cạnh phù hợp với phong cách Farmhouse.

kham-pha-mau-gach-lat-nen-gia-go-dep-tai-scg-home

Kinh nghiệm cho thấy gạch vẫn bền hơn gỗ do ít chịu tác động bởi các yếu tố như: thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn, do đó sử dụng gạch giả gỗ là một lựa chọn thông minh. 

kham-pha-mau-gach-lat-nen-gia-go-dep-tai-scg-home

Màu sắc phong phú, phù hợp cho hầu hết các phong cách thiết kế từ Contemporary, Eclectic, Modern cho đến phong cách đặc trưng về gỗ như Farmhouse, Craftsman, Mediterranean, Rustic thậm chí được dùng làm điểm nhấn cho phong cách thiết kế Scandinavian và Minimalism.  

Một số kích thước phổ biến của dòng gạch giả gỗ hiện nay là 150x800, 150x600, 100x600, 120x200.... và nổi bật nhất là của thương hiệu Prime với mức giá đa dạng theo nhu cầu của khách

MẪU GẠCHPHÂN LOẠIGIÁ / M2
Gạch lát nền giả gỗPorcelainchỉ từ 275.000đ
Gạch lát nền giả gỗ Ceramicchỉ từ 199.000đ

khu-trung-bay-cac-san-pham-gach-lat-nen-gia-go-dep-tai-cua-hang-scg-home
Khu trưng bày các sản phẩm gạch lát nền giả gỗ tại cửa hàng SCG Home

Gạch bông lát nền

Dòng gạch bông với xương gạch là Porcelain, cùng với công nghệ in KTS giúp cho chất lượng màu sắc trên bề mặt được cải tiến vượt trội, gạch bông Porcelain bền màu, chống ố, chống thấm,chống chịu tốt với các  tác động của môi trường, kể cả chất tẩy rửa chuyên dụng.

Gạch bông Porcelain đa phần có bề mặt men matt đặc trưng nên có thể lát được hầu hết các không gian từ phòng tắm, phòng ngủ cho đến phòng khách hay ban công. Ngoài ra dòng gạch này có thể ốp lát, tức vừa lát nền vừa ốp tường mà không ảnh hưởng đến phối cảnh không gian.

Dưới đây là bảng giá tham khảo theo phân loại xương gạch của dòng gạch bông lát nền này.

phoi-canh-mau-gach-bong-lat-nen-dep-tai-scg-home
MẪU GẠCHPHÂN LOẠIGIÁ / M2
Gạch bông lát nềnPorcelainchỉ từ 89.000đ
Gạch bông lát nềnCeramicchỉ từ 99.000đ

Một số kích thước gạch bông trang trí lát nền phổ biến như 300x300, 500x500, 300x600, 200x400, 200x200, 600x900, 400x400..... đều có sẵn tại siêu thị Gạch và thiết bị vệ sinh SCG Home Vĩnh Phúc.  Xem thêm: cước vận chuyển tại SCG Home.

anh-chup-khu-trung-bay-gach-bong-lat-nen-trang-tri-dep-tai-scg-home Ảnh chụp khu trưng bày gạch bông trang trí tại SCG Home Vĩnh Phúc

Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền cho căn nhà

    1. Chọn đúng kiểu gạch lát nền cho từng ngôi nhà

Khi lựa chọn gạch lát nền cần chú ý đến kích thước, hoạ tiết, thương hiệu sản xuất đặc biệt là chất liệu xương của mẫu gạch đó là porcelain hay ceramic. Porcerlain hay còn được gọi là xương gạch bán sứ với thành phần nguyên liệu chính gồm bột đá tự nhiên (70%), đất sét cao lanh tinh chế (30%) và một tỷ lệ nhỏ các chất phụ gia khác. Với thành phần bột đá có tỷ trọng lớn, gạch porcelain sẽ có độ cứng chắc cao hơn gạch ceramic (đất sét chiếm tỷ trọng lớn).

Điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cũng như đáp ứng đúng nhu cầu thiết kế của chủ nhân ngôi nhà. Bên cạnh đó, cũng cần cân nhắc vị trí nhà bạn ở hướng có nhiều ánh sáng hay ít để lựa chọn màu gạch lát nền cho phù hợp.

cac-mau-gach-lat-nen-dep-kho-lon-cho-nha-khong-gian-rong-trung-bay-tai-scg-homecac-mau-gach-lat-nen-dep-kho-lon-cho-nha-khong-gian-rong-trung-bay-tai-scg-home

Đối với loại hình nhà phố, biệt thự, không gian nhà rộng rãi nên chọn những loại gạch lát nền lớn kích thước 80x80cm, 100x100cm và 120x120cm. Điều này sẽ khiến không gian hài hoà và sang trọng hơn.


cac-mau-gach-lat-nen-dep-kho-vưa-cho-nha-nho-trung-bay-tai-scg-homecac-mau-gach-lat-nen-dep-kho-vưa-cho-nha-nho-trung-bay-tai-scg-home

Căn hộ chung cư hay nhà cấp 4 diện tích nhỏ thì nên chọn những loại gạch có kích thước viên gạch vừa phải với kích thước 30x90, 40x40cm và 50x50cm với màu sắc tươi sáng để có cảm giác phòng rộng hơn.

    2. Màu sắc tổng thể của ngôi nhà

Trước khi chọn gạch lát nền, bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà, cụ thể cần so sánh với màu tường và các vật dụng nội thất với loại gạch mà bạn chọn. Điều này sẽ tạo nên sự hài hoà cho không gian, tránh sự tương phản đối lập về màu sắc. 

Nhiều người khi đi mua gạch chỉ vì nhìn thấy gạch màu sắc bắt mắt hay hoa văn ấn tượng song lại không phù hợp với tổng thể ngôi nhà của mình. Nên khi khách hàng mua sắm gạch tại SCG Home, chúng tôi cung cấp bản thiết kế 3D miễn phí cũng như có khu trưng bày phối cảnh một số loại gạch để quý khách có thể hình dung được mẫu gạch đó có phù hợp với nhà mình hay không.

dich-vu-tu-van,-phoi-canh-3D-khong-gian-nha-tai-SCG-Home-theo-dong-gachdich-vu-tu-van,-phoi-canh-3D-khong-gian-nha-tai-SCG-Home-theo-dong-gach

    3. Họa tiết và kích thước loại gạch lát nền

Tùy thuộc vào diện tích của từng không gian để lựa chọn loại gạch phù hợp. Ví dụ như phòng khách được xem là mặt tiền của ngôi nhà vừa là không gian sinh hoạt chung vừa là nơi tiếp khách nên cần được lựa chọn những dòng gạch cao cấp.

Đối với phòng khách có diện tích từ 20-30m2, gạch lát nền có kích thước 50x50cm là rất phù hợp. Còn với những căn hộ cao cấp, khu biệt thự có không gian phòng khách rộng rãi thì loại gạch được lựa chọn nên là 80x80cm hoặc 100x100cm.

Những không gian nhỏ như phòng ngủ, được bày trí rất nhiều đồ nội thất như giường, kệ, tủ,... tuy không nên khắt khe trong việc chọn hoạ tiết gạch nhưng chúng ta cũng cần cân nhắc chọn hoạ tiết gạch phù hợp với các không gian khác của ngôi nhà. Thông thường gia chủ sẽ sử dụng loại gạch có kích thước 50x50cm hoặc 60x60cm cho phòng ngủ. Đối với những không gian phòng bé hơn có thể sử dụng loại gạch 40x40cm.

Với phòng phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước thường xuyên, dễ bám bẩn, trơn trượt. Bởi vậy nên lựa chọn những loại gạch chống trơn có chỉ số ma sát cao R12.

Với diện tích hơn 3000m2, Siêu thị gạch và thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Vĩnh Phúc SCG Home hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây hội tụ hơn 300 gạch mẫu gạch khác nhau từ các hãng nổi tiếng khác thế giới - Thái Lan, Indo, Trung Quốc, Ấn Độ, Tây Ban Nha… với chất lượng loại 1. Ngoài việc được trải nghiệm tận mắt, đo lường, tư vấn các sản phẩm gạch lát nền, gạch giả gỗ và hơn thế nữa, khách hàng còn được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể điền biểu mẫu dưới đây để SCG Home sớm liên hệ lại với bạn nhé!

(Lưu ý: bảng giá chỉ mang tính tham khảo, bạn đọc cần chi tiết giá theo kích thước có thể liên hệ SCG Home để được tư vấn chi tiết nhé)

Quý khách hàng có thể liên hệ với Siêu thị SCG Home:

  • Địa chỉ: Xóm Phổ, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Hotline: 1900999901
Phải chỉ định một địa chỉ để nhúng bản đồ vào trang
Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận