Cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc với hơn 3000m2 có gì hot?!
30 tháng 6, 2023 bởi
Khanh Nguyen
| Chưa có bình luận

Gạch lát nền có màu sắc hài hòa với nội thất và gạch ốp tường

Tiêu chí đầu tiên bạn không nên bỏ qua là màu sắc, hoa văn của gạch lát nền phải hài hòa với đồ nội thất và gạch ốp tường. Điều này góp phần tạo nên vẻ đẹp đồng nhất cho tổng thể ngôi nhà. Thông thường gạch ốp lát sáng màu sẽ giúp không gian sống trở nên rộng rãi, sáng sủa và việc trang trí đồ nội thất cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Và để ngắm nghía kĩ hơn, chúng ta có thể đến ngay với cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home.

Gạch ốp lát phù hợp từng không gian sử dụng

Việc chọn gạch ốp lát phù hợp từng không gian để tối ưu công năng tương ứng. Chẳng hạn, đối với phòng khách, bạn có thể chọn gạch ốp lát màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản, có độ bóng tự nhiên để mang lại không gian sang trọng, hiện đại. Còn khi chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh, nhà tắm, bạn nên ưu tiên các dòng gạch có độ nhám, chống trơn trượt, chống rêu mốc hiệu quả.

Gạch ốp lát có kích cỡ phù hợp với bề mặt cần ốp lát

Đây cũng là tiêu chí quan trọng bạn cần chú ý khi chọn gạch ốp lát. Gạch có kích thước lớn khi sử dụng cho các căn phòng diện tích nhỏ sẽ gây cảm giác tù túng, mất thẩm mỹ. Còn gạch ốp lát kích thước nhỏ dùng trong các không gian lớn sẽ có rất nhiều mạch vữa, tạo cảm giác chắp vá.

Gạch ốp lát tương đồng với kiến trúc tổng thể

Hãy chọn gạch ốp lát tương đồng với thiết, kiến trúc tổng thể của ngồi nhà. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của công trình. Nếu bạn không am hiểu sâu về kiến trúc và cách phối hợp các loại gạch thì hãy nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ của cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc uy tín.

Gạch ốp lát có đặc tính phù hợp từng vị trí thi công

Bạn cần nắm rõ các đặc tính của từng loại gạch ốp lát để sử dụng hiệu quả, mang đến không gian đẹp và ấn tượng. Các loại gạch có độ cứng cao, chịu lực tốt, không thấm nước sẽ thích hợp để lát nền sàn nhà, lối đi lại... Còn các loại gạch rỗng xốp, trọng lượng nhẹ, chống thấm kém thì chỉ dùng để ốp tường.

Gạch ốp lát có thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch uy tín đảm bảo chất lượng, an toàn với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà bạn chọn thương hiệu gạch ốp lát phù hợp nhất. Một số thương hiệu gạch ốp lát bạn có thể tham khảo như: Viglacera, Đồng Tâm, Prime... hay các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan… Và những nhãn hàng trên, chúng ta có thể tìm kiếm thấy tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc.

Nếu bạn chưa biết chọn mua gạch lát nền, gạch ốp tường ở đâu chất lượng với giá cả hợp lý thì Cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Trải nghiệm showroom gạch ốp lát đẳng cấp với quy mô đến 3000m2

Cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home được xây dựng với quy mô hoành tráng đến 3000m2, mở ra cho đối tác và khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao trong thế giới vật liệu xây dựng cao cấp.

Tại showroom gạch ốp lát SCG Home Vĩnh Phúc trưng bày hơn 3000 mẫu gạch từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước: Prime, CMC, Catalan, Takao, Viglacera, Mikado, Apodio... cho đến các thương hiệu gạch nhập khẩu của Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc... 

Kích thước gạch cũng vô cùng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như gạch trang trí 10x20, 10x30, 20x40; gạch lát nền 60x60, 80x80, 100x100, 120x120; gạch khổ lớn như 80x160, 90x180, 120x240cm...

Đặc biệt, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, Cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home còn mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời:

- Tất cả sản phẩm gạch ốp lát được bố trí ngăn nắp, khoa học theo từng thương hiệu, cung cấp tối đa lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng. 

- Thiết kế 3D ngay tại chỗ các mẫu gạch với nhiều màu sắc, hoa văn, kích cỡ. Nhờ đó bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn mẫu gạch ốp lát cho không gian nhà mình. Đây cũng là một điểm khác biệt so với các cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc truyền thống khác.

- Ngoài ra, Cửa hàng gạch ốp lát SCG Home Vĩnh Phúc còn cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp tại nhà theo đúng quy chuẩn ốp lát gạch mới nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ để bạn trải nghiệm diện mạo mới và các sản phẩm cao cấp của Cửa hàng gạch ốp lát SCG Home Vĩnh Phúc: Xóm Phổ, Xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Ngoài ra, bạn đừng quên sử dụng SCGHOME1M để thoải mái lựa chọn những mẫu gạch mà mình thích nhé!

Cùng Cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home khám phá ngay các top 5 thương hiệu gạch nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.


Gạch Prime

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm gạch Prime mang nhiều ưu điểm vượt trội như chịu tác động tốt từ môi trường, chịu lực, chống ẩm mốc, chống phai màu... 

Hơn nữa, mẫu mã gạch ốp lát Prime đẹp, luôn cập nhật xu hướng mới nên có thể ứng dụng đa dạng cho nhiều không gian phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, sân thượng, sân vườn... 

So với các dòng gạch ốp lát khác thì giá thành của gạch Prime cũng rất phải chăng. Bạn có thể tham khảo giá gạch Prime tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home: Gạch ốp tường ceramic Prime 30x60 có giá từ 85.000đ đến 135.000đ/m2, gạch lát sàn ceramic Prime 30x30, 60x60 có giá từ 85.000đ đến 129.000đ/m2, gạch ốp lát porcelain 60x120 có giá từ 425.000đ đến 499.000đ/m2...


Gạch Viglacera 

Ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Viglacera là chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tính chịu lực tốt, hút ẩm cao, chống mọc rêu, chống ẩm mốc hiệu quả. Đặc biệt gạch ốp lát Viglacera còn ứng dụng công nghệ xanh tân tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera có 3 loại là granite, porcelain, ceramic với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Bên cạnh đó, giá thành của gạch ốp lát Viglacera cũng khá hợp lý nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Bảng giá gạch Viglacera tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home: Gạch lát nền Viglacera 60x60 có giá từ 255.000đ đến 455.000đ/m2, gạch lát nền granite Viglacera có giá 459.000đ/m2, gạch ốp lát porcelain Viglacera 40x80 có giá 239.000đ/m2...


Gạch V-tile

Với công nghệ sản xuất hiện đại theo quy trình chuẩn, gạch ốp lát V-tile đạt kích thước chuẩn, chịu lực cũng như các tác động của môi trường bên ngoài tốt nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm có bề mặt được phủ lớp men bóng đẹp, dày dặn, giúp chống mài mòn, chống bám bẩn hiệu quả.

Giá gạch V-tile tham khảo tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home: Gạch lát nền V-tile 60x60 có giá 149.000đ/m2, Gạch lát nền V-tile 60x60 có giá 179.000đ/m2. Mức giá này khá mềm so với các sản phẩm cùng loại nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Gạch Catalan 

Sản phẩm gạch Catalan được sản xuất theo hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại của Sacmi Italy, máy ép tải trọng lớn cùng máy in kỹ thuật số tân tiến. Nhờ đó mà gạch ốp lát Catalan đạt độ cứng, chịu lực tốt, chống thấm và chống trầy xước cao.

Với mục đích hoàn thiện không gian sống cho toàn bộ gia đình Việt, gạch ốp lát Catalan mang đến đa dạng các phân khúc sản phẩm từ bình dân đến cao cấp như: Gạch men ceramic, gạch porcelain, gạch granite. 

Tùy vào chủng loại, kích thước, chất liệu mà gạch Catalan có mức giá khác nhau. Giá gạch Catalan tham khảo tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home: Gạch ốp tường ceramic Catalan 30x60 có giá 111.000đ đến 235.000đ/m2, gạch lát sàn ceramic Catalan 60x60 có giá 115.000/m2, gạch lát sàn porcelain Catalan 60x60 có giá 159.000đ/m2.


Gạch SCG Home Guaranteed

Gạch SCG Home Guaranteed là dòng gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ấn Độ... phù hợp nhiều phân khúc thị trường hiện nay. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình công nghệ sản xuất đều vô cùng khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, chính xác từng chi tiết. Bề mặt gạch chủ yếu được phủ men bóng hoặc men matt dày dặn, có tác dụng chống trơn, chống thấm hút nước, chống trầy xước vượt trội. 

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sử dụng xương gạch Granite và Ceramic với độ bền bỉ tuyệt vời. Với nhiều mẫu mã kích thước lớn, màu sắc, họa tiết độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, dòng gạch ốp lát cao cấp này là sự lý tưởng cho các không gian cần sự sang trọng, hiện đại.

Mức giá của dòng gạch ốp lát này cũng thuộc hàng \"đắt xắt ra miếng\". Tại cửa hàng gạch ốp lát Vĩnh Phúc SCG Home, gạch ốp lát SCG Home Guaranteed 90x180 đang có giá 3.090.000đ/m2, gạch 120x260 có giá 4.500.000đ/m2, gạch 120x120 có giá 2.650.000đ/m2.


Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận