Review các mẫu tay vịn nhà vệ sinh an toàn cho người già tại SCG Home
30 tháng 8, 2023 bởi
Khanh Nguyen
| Chưa có bình luận

Người cao tuổi luôn cần sự chăm sóc đặc biệt từ những thành viên trong gia đình với các hoạt động hằng ngày. Từ những hành động đơn giản như bước ra khỏi giường, rửa mặt, đi vệ sinh, tắm rửa, mặc quần áo hay là đi dạo, ăn uống bên ngoài cũng đều cần có sự hỗ trợ từ người khác. Xã hội càng hiện đại càng có nhiều công cụ và thiết bị trợ giúp cho người cao tuổi dễ dàng thích ứng với cuộc sống và tay vịn nhà vệ sinh là một trong số đó.


Tay vịn nhà vệ sinh cho người già càng lúc càng được nhiều người quan tâm vì tầm quan trọng của thiết bị này với sự an toàn của người lớn tuổi trong sinh hoạt hằng ngày. Cùng SCG Home tham khảo các mẫu tay vịn nhà vệ sinh cho người già giúp di chuyển dễ dàng và an toàn hơn. Tay vịn nhà tắm chữ U, L, gấp khúc inox được sử dụng nhiều hiện nay.

Tiêu chí chung về phòng vệ sinh dành cho người cao tuổi

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, khi sử dụng nhà vệ sinh không có tay vịn hay dụng cụ hỗ trợ, người cao tuổi dễ bị té ngã. Thậm chí nếu không cẩn thận, những lần té ngã có thể gây ra nhiều chấn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người già. Để hạn chế tối đa những nguy cơ này, nhà vệ sinh dành cho người cao tuổi cần phải tuân theo những tiêu chí đặc biệt.

Đầu tiên, nhà vệ sinh nên có hệ thống thiết bị được thiết kế đồng bộ về màu sắc và phụ kiện vệ sinh, có đủ dụng cụ hỗ trợ cùng một số tiêu chuẩn nhất định khác mà điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất là phải có tay vịn nhà vệ sinh cho người già để giảm tối thiểu tỉ lệ té ngã, gây thương tật nếu không may bị trơn trượt.


Bên cạnh đó khi thiết kế nhà vệ sinh dành cho người cao tuổi, bạn hãy tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn, lắp đặt những sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn và phù hợp nhưng cần đảm bảo được sự thoải mái khi sử dụng.

Nếu được thì nên thiết kế một không gian buồng tắm riêng, dành cho người cao tuổi với ghế ngồi gắn tường kèm hệ thống tay vịn và vòi sen âm tường, tốt nhất là có phần tay gạt tích hợp chế độ nóng lạnh riêng dễ sử dụng.


Ngoài ra cũng cần chú ý đến một số điểm khác như: sàn nhà lót gạch chất liệu chống trơn trượt, đảm bảo đủ ánh sáng, các thiết bị nhà vệ sinh không cách nhau quá xa, sao cho quá trình di chuyển sử dụng các thiết bị vệ sinh được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Ưu điểm của loại sản phẩm nhà vệ sinh dành cho người già

Tại SCG Home có nhiều mẫu tay vịn nhà vệ sinh trên thị trường để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo yêu cầu của gia đình như loại tay vịn phòng tắm loại gấp khúc, tay vịn nhà tắm loại chữ U, tay vịn nhà tắm loại chữ L, loại dài 60cm..., ưu điểm chung của các sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Thiết kế đơn giản mang tính ứng dụng cao
  • Các sản phẩm tay vịn gắn tường phòng tắm và nhà vệ sinh giúp người cao tuổi có thể tự đi vệ sinh một cách an toàn & thoải mái mà không cần sự giúp đỡ từ người khác.
  • Tay vịn chắc chắn, không trơn trượt được gắn cố định vào tường hoặc sàn và chịu được tải trọng lên đến 150 kg.
  • Một số tay vịn có thiết kế linh hoạt và hiện đại, giúp phục hồi chức năng vận động, phù hợp với người cao tuổi, dù thuận tay phải hay tay trái cũng đều sử dụng được.
  • Hầu hết các sản phẩm tay vịn nhà vệ sinh đều làm từ chất liệu inox 304, có độ bền cao, chịu được tác động lực lớn, ít bị móp méo, gãy, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người cao tuổi khi sử dụng.
  • Khả năng chống gỉ sét khá tốt phù hợp khu vực thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm, sản phẩm được cam kết ít bị bong tróc, tuyệt đối không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Dưới đây là thông tin chi tiết và các thông số kỹ thuật riêng của từng mẫu tay vịn nhà vệ sinh (nhà tắm) cho người lớn tuổi được khách hàng quan tâm khi mua sắm tại SCG Home.

1. Premier PG-HR-1101-2-20

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  750 x 260 x 260 mm

Thiết kế: gấp khúc

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-HR-1101-2-20-scg-home
Tay vịn nhà vệ sinh an toàn
Premier PG-HR-1101-2-20

2. Premier PG-GB-3327-2-60

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  760 x 260 x 260 mm

Thiết kế: chữ I

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-GB-3327-2-60-scg-home
Thanh tay vịn nhà vệ sinh an toàn
Premier PG-GB-3327-2-60

3. Premier PG-HR-1600-2L

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  70 x 800 x 835 mm

Thiết kế: chữ U hở

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-HR-1600-2L-scg-home

Tay vịn nhà tắm an toàn
Premier PG-HR-1600-2L

4. Premier PG-HR-1111-2

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  260 x 750 x 260 mm

Thiết kế: chữ U

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-HR-1111-2-scg-home
Tay vịn toilet an toàn
Premier PG-HR-1111-2

5. Premier PG-HR-1112-2LR

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  163 x 254 x 600 mm

Thiết kế: chữ T kép

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-HR-1112-2LR-scg-home
Tay vịn nhà tắm an toàn
Premier PG-HR-1112-2LR

6. Premier PG-HR-1500-2T

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  860 x 36 x 130 mm

Thiết kế: chữ T

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-HR-1500-2T-scg-home
Tay vịn phòng tắm an toàn
Premier PG-HR-1500-2T

7. Premier PG-BG-3327-2BLR

Xuất xứ: Thái Lan

Kích thước:  440 x 665 x 107 mm

Thiết kế: chữ I

Chất liệu: Inox 304

Mua sản phẩm: tại đây

vin-nha-ve-sinh-cho-nguoi-gia-Premier-PG-BG-3327-2BLR-scg-home
Thanh tay vịn phòng tắm an toàn
Premier PG-BG-3327-2BLR

Người cao tuổi là những người cần được ưu tiên quan tâm nhất trong gia đình nên khi lắp đặt và thiết kế nhà vệ sinh, bạn đọc cần chú ý đến nhiều vấn đề để đảm bảo an toàn khi người lớn tuổi sinh hoạt, vệ sinh. Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin về những mẫu tay vịn nhà vệ sinh cho người già thương hiệu PREMIER đang có bán tại SCG Home. Mong rằng thông tin tham khảo ở trên có thể giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm tay vịn phòng tắm tắm cho người già phù hợp nhất để mang tới cho những người thân lớn tuổi trong gia đình sự tiện nghi và an toàn khi sử dụng.

Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận