Decal gạch bông - Hô biến không gian đơn điệu trở nên độc đáo hơn
30 tháng 6, 2023 bởi
Khanh Nguyen
| Chưa có bình luận

Decal gạch bông là decal nhựa PVC, có keo sẵn, bề mặt cán mờ, dập vân 3D mỹ thuật cho hoạ tiết mang nét cổ xưa nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại. Nhờ những họa tiết, màu sắc trên nền gạch đa dạng, chủ nhân dễ dàng lựa chọn theo phong cách và hơi hướng thiết kế riêng cho không gian sống. Decal có thể được trang trí ở hầu hết loại hình từ phòng trọ, nhà ở, quán cafe đến khách sạn, homestay. Thông thường, độ bền của decal gạch bông sẽ kéo dài được khoảng 2,3 năm trong môi trường khô ráo, không bị ẩm ướt hay có nhiệt độ cao.

Ưu điểm nổi bật của decal gạch bông:

- Decal gạch bông được làm từ nhựa PVC nên dẻo và đàn hồi tốt. 

- Chỉ cần lột lớp giấy được dính sẵn là dán lên mặt phẳng cần trang trí một cách chắc chắn, không lo bị bong tróc. 

- Chất liệu của miếng dán decal gạch bông dày dặn, tạo độ bền cao, áp dụng được ở nhiều mặt phẳng kể cả cửa sổ, cửa phòng tắm. 

- Giá thành hợp lý từ 50.000 - 200.000 đồng.

"},{"id":71,"content_title":"Các loại decal gạch bông hiện nay","content":"

Decal gạch bông trang trí với màu đen trắng

Decal gạch bông trang trí màu đen trắng phù hợp với những bạn trẻ cá tính, thích những điều mới mẻ. Màu đen trắng tạo nên sự hiện đại cho không gian. Những họa tiết được sắp xếp ngẫu nhiên khiến cho căn phòng thêm ấn tượng, bật rõ cái tôi riêng của chủ nhân. 

Decal gạch bông có màu sắc rực rỡ

Những mẫu decal gạch bông được phối trộn với nhiều sắc màu tươi sáng, hoạ tiết mới lạ mang đến sự mát mẻ, sống động cho không gian. Điều này còn giúp gia tăng nguồn năng lượng tự nhiên như lạc vào khu vườn đầy hoa lá, giảm căng thẳng cho gia chủ. Đặc biệt lối thiết kế này toát lên vẻ năng động, yêu đời, thích những điều mới lạ của người thiết kế. Phong cách này được áp dụng nhiều với những phòng trọ nhỏ, quán cafe, trà sữa,…

Decal gạch bông họa tiết 3D

Bên cạnh những mẫu decal gạch bông trang trí cổ điển là những mẫu decal gạch bông họa tiết 3D mang hơi hướng thời đại. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt trong màu sắc, bố cục, decal gạch bông 3D sẽ mang lại một không gian đẹp đẽ, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Hình ảnh 3D tạo độ sắc nét, chân thực càng tăng thêm nét tươi mới cho không gian.

"}]

Chia sẻ bài này
Chủ đề liên quan
Lưu trữ
Đăng nhập để viết bình luận